หมาก็ยังแบ่งพวก มีแกงค์ด้วย
...อีกอันก็โฆษณาน้ำนมเต้าหู้ กินแล้วจะเรียนติดหมอ กินแล้วหัวจะดี
เคยได้อ่านนิตยสารเขาพูดถึงต้มไก่แบบเม็ดแล้วครั้งหนึ่ง กินแล้วจะฉลาดแบบหนูๆที่จบจากอ็อคฟอร์ท
มันเป็นการสื่อแบบครอบความคิด คนจะมองแค่มองตัวสื่อผ่านๆ แล้วใช้อิมเมจจ์ของพรีเซนเตอร์ที่ชัดเจน
สินค้านั้นก็โดนให้จูงใจเชื่อ ไม่ใช่สินค้า แต่เป็นเพราะตัวพรีเซนเตอร์ คนนี้ก็ส๊วย...สวย ชอบๆๆ^_^'
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น